Innskráning í vefpóst

Sláðu inn netfang til að komast inn á vefpóstinn.

Þjónustubeiðnir og breytingastjórnun

ServiceDesk Plus frá ManageEngine

ServiceDesk Plus er lausn fyrir meðhöndlun innanhúss þjónustubeiðna, úrvinnslu vandamála, breytingarstjórnun og eigna. Býður einnig upp á CMDB. Lausnin byggir m.a. á ITIL hugmyndafræðinni. Frábær lausn til að bæta þjónustu við notendur, auka fagmennsku og lækka kostnað við rekstur tölvumála. Hér á landi eru á annan tug stórra fyrirtækja og stofnana að nota ServiceDesk Plus.

AssetExplorer frá ManageEngine

AssetExplorer er hluti af ServiceDesk Plus en er einnig hægt að fá sérstaklega fyrir stjórnun eigna. Lausnin hjálpar að hafa eftirlit með eignum og fylgir ferli þeirra allt frá skipulagningu á kaupum þar til notkun þeirra er hætt. AssetExplorer er auðvelt í uppsetningu og virkar án sérstakrar aðlögunnar.

Rekstur á Active Directory

ADManager Plus frá ManageEngine

ADManager Plus auðveldar kerfisstjórum rekstur á Windows Active Directory. Með þægilegu viðmóti meðhöndlar kerfið fjölmörg flókin viðfangsefni sem auðveldar reksturinn verulega. Nefna má nokkur dæmi: breyting á mörgum user accounts eða AD objects í einni aðgerð, úthlutun á Role-based aðgangi fyrir skilgreinda notendur eins og fulltrúa í mannauðsdeild eða tæknimönnum á þjónustuborði, og yfir 140 skýrslur.

ADAudit Plus frá ManageEngine

AdAudit Plus vaktar í rauntíma og tilkynnir breytingar hjá AD objects –Users, Groups, GPO, Computer, OU, DNS, AD Schema og Configuration breytingar. Kerfið býður upp á 200+ skýrslur og tölvupóst tilkynningar. Eykur öryggi í rekstri á AD og auðveldar mjög alla skýrslugjöf til endurskoðenda og vottunaraðila

Eftirlitskerfi

OpManager

OpManager er öflugt vöktunar- og eftirlitskerfi fyrir netkerfi, netþjóna og sýndarumhverfi. Kerfið er einfalt í uppsetningu. Hægt er að bæta við vöktun á netkerfi, hugbúnaði, gagnagrunnum og bandbreidd byggt á NetFlow tækni, ásamt því breyta stillingum í netkerfi og stýra IP tölum. Fjöldi fyrirtækja hér á landi eru að nota lausnina og hefur hún svo sannarlega sannað sig.

Application Manager

Með Application Manager færðu djúpa innsýn í hvernig upplýsingakerfi sem fyrirtækið er að nota er að virka fyrir starfsemina. Til dæmis ef ákveðnar aðgerðir í einhverju upplýsingakerfi eru hægar getur þú greint hvað er að valda því og leyst úr þeim hraðavandamálum. Mjög oft þá er það eitthvað annað en netálag eða álag á serverum. Notkunarmöguleikar í kerfinu og ávinningur af þeim getur verið gríðarlegur.

Rekstur útstöðva og snjalltækja

Desktop Central

Með Desktop Central heldur þú utan um rekstur á netþjónum og tölvum á einum stað. Lausnin sér um dreifingu á öryggisuppfærslum og hugbúnaði, heldur utan um upplýsingatæknieignir, hugbúnaðarleyfi, USB notkun, notkun starfmanna á einstaka hugbúnaði, yfirtöku á útstöðvum og margt fleira.

Mobile Device Manager Plus

MDM hlutinn styður IOS, Android og Windows. Býður m.a. upp á skráningu tækja, stillingu á Profiles og Policies, dreifingu hugbúnaðar, ýmsar öryggisvarnir og stýringu tækja í eigu starfsmanna.  

Öryggislausnir

Privileged Password Manager frá ManageEngine

Password Manager tryggir örugga notkun leyniorða og aðgang að kerfum, og hjálpar fyrirtækjum að mæta kröfum í öryggistöðlum eins og SOX, HIPAA og PCI.

Defendpoint frá Avecto

Hér er um að ræða öfluga Endpoint Security lausn sem beitir þremur fyrirbyggjandi aðferðum við varnir í einni heildarlausn. Þær eru stýring réttinda starfsmanna, hvítlistun hugbúnaðar og hjúpun á óþekktum hugbúnaði, Niðurstaðan er mun meira öryggi samhliða auknum sveigjanleika fyrir starfsmenn.

Viltu frá nánari upplýsingar?

´Hringdu í mig eða senda mér tölvupóst. Ég hef samband um hæl.

Bjarki Jóhannesson

Deildarstjóri |

  1. bjarki@premis.is
  2. 647 0022